Tin tức

  • Cá Thu Sốt Cà Chua Thơm Ngon

    Cá Thu Sốt Cà Chua Thơm Ngon

    Ngày đăng: 13/09/2018
    Cá thu sốt cà chua là một món ăn quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của gia đình. Vị ngon mềm của thịt cá kết hợp với nước sốt cà chua chua chua, ngọt ngọt đã tạo nên một món ăn ngon miệng và hấp dẫn đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, để làm được một hương vị cá sốt cà chua như thể không hề dễ dàng. Vậy công thức chuẩn khi làm món cá này là...
  • Cách Chọn Cá Thu Tươi Ngon

    Cách Chọn Cá Thu Tươi Ngon

    Ngày đăng: 13/09/2018
    Ngày nay, thực phẩm bẩn, ôi thiu được bày bán tràn lan trên thị trường thậm chí còn được gắn mắc hàng sạch, tươi ngon. Cá thu cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Vậy làm cách nào để nhận biết cá thu tươi ngon? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cách chọn cá thu tươi ngon đơn giản mà hiệu quả?
  • Mực Khô Chiên Nước Mắm Thơm Ngon Lạ Miệng

    Mực Khô Chiên Nước Mắm Thơm Ngon Lạ Miệng

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Theo những con số thông kê chính xác nhất từ những cơ quan quản lý thị trường, mực là một trong những loại hản sản được tiêu thụ với số lượng lớn hàng đầu tại nước ta. Qua đó, hẳn các bạn cũng có thể thấy rằng mực là một thứ thực phẩm rất quan trong và được dùng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày của người dân nước ta. 
  • Cách Nấu Cháo Hàu Sữa Ngon Cho Bé

    Cách Nấu Cháo Hàu Sữa Ngon Cho Bé

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Trong thời kỳ trẻ nhỏ chưa ăn được cơm thì các món cháo luôn đực những bà mẹ lựa chọn để bổ sung dình dưỡng cho trẻ nhỏ ở thời gian phát triển vô cùng quan trọng này. Cháo hàu là một loại thực phẩm dễ ăn đối với trẻ nhỏ và cực kỳ giàu dinh dưỡng với rất nhiều thành phần quý cho sự phát triển của trẻ nhỏ. 
  • Cách Nấu Canh Bầu Với Tôm Cả Nhà Khen Ngon

    Cách Nấu Canh Bầu Với Tôm Cả Nhà Khen Ngon

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Canh bầu nấu tôm hẳn là một món ăn rất quen thuộc, dân giã đối với người dân Việt Nam. Đây là một món ăn có từ rất xa xưa, đã đi vào ca dao, thơ văn gắn liền với văn hóa của đất nước. Chỉ như vậy thôi bạn cũng có thể hiểu canh bầu là món ăn được người dân nước ta yêu thích, trân trọng đến mức nào trong bảo nhiều năm qua. 
  • Cách Làm Mực Khô Rim Me Ngon

    Cách Làm Mực Khô Rim Me Ngon

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Biển cả là một nguồn cung cấp rất nhiều những loại thực phẩm ngon, hấp dẫn và vô cùng bổ dưỡng tới con người dưới những món ăn đặc biệt. Vì thế, các vùng ven biển luôn là quê hương của những món ăn ngon mà có thể chúng ta chưa thể có cơ hội tìm hiểu, thưởng thức được hết. 
  • Hàu Nướng Mỡ Hành Thơm Ngon Nức Mũi

    Hàu Nướng Mỡ Hành Thơm Ngon Nức Mũi

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Là một loại hải sản quý, hàu đã và đang được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng. Trong tất cả những món ăn chế biến từ hàu, các món nướng luôn nhận được sự ưa thích của người dùng hơn cả. 
  • Cách Làm Chà Bông Tôm Thơm Ngon Cho Bé

    Cách Làm Chà Bông Tôm Thơm Ngon Cho Bé

    Ngày đăng: 08/08/2018
    Bạn quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để chế biến món ăn cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì thế bạn có nhu cầu tìm hiểu về một một loại thực phẩm có thể dùng, bảo quan trong thời gian dài nhưng lại cần phải ngon miệng, mặt khác có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể trẻ nhỏ.