Tin tức

  • Cách Nấu Phở Bò Tái Chuẩn Vị Truyền Thống

    Cách Nấu Phở Bò Tái Chuẩn Vị Truyền Thống

    Ngày đăng: 17/10/2020
    Phở được coi là món ăn truyền thống của Việt Nam. Nước phở ngọt ăn cùng sợi phở trắng dai, hương thơm hoa hồi và các gia vị như thấm vào từng giác quan nơi đầu lưỡi. Với công thức mà Hải Sản Cô Tô sắp chia sẻ tại đây, bạn hoàn toàn có thể tự nấu món phở bò tái với hương vị thơm ngon khó cưỡng.
  • Bí Quyết Nấu Phở Bò Gia Truyền

    Bí Quyết Nấu Phở Bò Gia Truyền

    Ngày đăng: 16/10/2020
    Phở bò là món ăn được ưa chuộng nhất hiện nay, nó không những là món ăn tồn tại trong tâm thức của người Việt mà còn mang dấu ấn in đậm trong tâm trí của những du khách nước ngoài khi đặt chân đến Việt Nam. Sau đây Hải Sản Cô Tô chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bí quyết nấu món phở bò gia truyền vừa ngon vừa đúng điệu nhé.
  • Cách Nấu Phở Gà Ngon Để Bán

    Cách Nấu Phở Gà Ngon Để Bán

    Ngày đăng: 15/10/2020
    Đời sống ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu của mọi người cũng tăng hơn. Ngày nay, rất nhiều món ăn được đánh giá vừa bổ dưỡng , vừa ngon, giá thành thì bình dân. Hãy cùng Hải Sản Cô Tô tìm hiểu về món ăn này đó là món phở gà.
  • Cách Nấu Phở Bò Đơn Giản

    Cách Nấu Phở Bò Đơn Giản

    Ngày đăng: 11/10/2020
    Nhắc tới phở bò, đây không còn là món ăn xa lạ với người dân Việt Nam, trên khắp các con phố, con hẻm, đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp một quán phở trên đường. Món phở không những là đặc sản được người dân trong nước mà còn được các du khách nước ngoài ưa thích. 
  • Cách Nấu Phở Bò Nhanh Ngon Tuyệt Vời

    Cách Nấu Phở Bò Nhanh Ngon Tuyệt Vời

    Ngày đăng: 10/10/2020
    Bạn sợ nấu món phở tại nhà tốn thời gian mà lại mất nhiều công sức thì sau đây Hải Sản Cô Tô sẽ hướng dẫn cách nấu phở bò nhanh chóng theo công thức sau. Hãy cùng theo dõi để đổi khẩu vị nhé.
  • Cách Nấu Phở Bò Sốt Vang Ngon

    Cách Nấu Phở Bò Sốt Vang Ngon

    Ngày đăng: 09/10/2020
    Bạn nên bỏ túi ngay cho mình công thức để có cách nấu phở bò sốt vang ngon và hấp dẫn mà Hải Sản Cô Tô chia sẻ ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cách Nấu Phở Gà Ngon Ngay Tại Nhà

    Cách Nấu Phở Gà Ngon Ngay Tại Nhà

    Ngày đăng: 21/09/2020
    Có thể nói phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều loại như phở bò, phở ngan...trong đó có món phở gà là một món ăn vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Hải Sản Xanh sẽ gửi đến bạn “bí kíp” nấu món phở gà đơn giản tại nhà trong bài viết dưới đây.
  • Cách Nấu Phở Bò Ngon Đơn Giản

    Cách Nấu Phở Bò Ngon Đơn Giản

    Ngày đăng: 19/09/2020
    Một trong những món ăn được công nhận là ngon nhất Thế Giới đó chính là phở bò. Không chỉ riêng người Việt Nam mà cả các thực khách ở các nước đều rất yêu thích bởi độ ngọt của nước dùng và vị thơm của thịt bò kèm các loại rau sống khiến cho món ăn đậm đà, cuốn hút. Bạn cũng có thể thực hiện náu tại nhà với công thức mà Hải Sản...