Tin tức

  • 4 Cách Chế Biến Hàu Sống Ngon

    4 Cách Chế Biến Hàu Sống Ngon

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Hàu là loại hải sản có vỏ cứng thân mềm, là nguyên liệu chính tạo nên những món ăn vô cùng đặc trưng và hấp dẫn, được nhiều người ưa chuộng. Hàu sống có thể chế biến được rất nhiều món ăn, ngoài kiểu ăn sống trực tiếp thì còn có thể kể đến như các món hấp, nướng, luộc, chiên,…
  • 2 Cách Chế Biến Cá Thu Ai Cũng Khen Ngon

    2 Cách Chế Biến Cá Thu Ai Cũng Khen Ngon

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Cá vốn là nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất như đạm và khoáng chất tốt nhất cho sức khỏe con người, trong đó phần lớn là cá thu, một loài cá được ưa chuộng và chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. 
  • 3 Cách Kho Cá Biển Ngon Dễ Làm

    3 Cách Kho Cá Biển Ngon Dễ Làm

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Như các bạn đã biết, cá biển từ xưa đến nay đã là một loại hải sản ngon, có giá trị. Đặc biệt là món ăn này có rất nhiều cách thực hiện với nhiều loại cá biển khác nhau. Chẳng hạn như: cá ngừ, cá thu hay cá nục… Tuy có rất nhiều ách kho cá biển ngon nhưng ta có hai cách chế biến chính, đó là kho cá nước và kho cá khô. 
  • Các Món Ngon Từ Chả Mực Hạ Long

    Các Món Ngon Từ Chả Mực Hạ Long

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Từ lâu, chả mực Hạ Long đã là một món ăn đặc sản của cùng đất du lịch Hạ Long. Đây là một món ăn gắn liền với miền đất là, là đại diện cho nền ẩm thực vịnh Hạ Long. Du khách đến với Hạ Long mà chưa một lần được thưởng thức những món ăn từ chả mực thì đúng là một thiếu xót vô cùng lớn.
  • 2 Cách Làm Chả Cá Thu Dai Ngon

    2 Cách Làm Chả Cá Thu Dai Ngon

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Cá thu là một loại hải sản vô cùng thơm ngon, hấp dẫn đã được được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt là món chả cá thu, đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, thực hiện được một cách làm chả cá thu ngon, đúng vị thì lại không nhiều người có thể làm được. 
  • 4 Cách Kho Cá Thu Đơn Giản Mà Ngon

    4 Cách Kho Cá Thu Đơn Giản Mà Ngon

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Từ lâu, cá thu đã được xem là một trong những loại hải sản cao cấp, có giá trị nhất với những ưu điểm như ngon, bổ và là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng đặc biệt làm đạm cho con người. Cá thu kho là một trong những món ăn vừa dễ làm, vừa dễ ăn vì cá thu không hề có xương răm mà chỉ xương sống dọc theo thân cá. Với loại cá đặc biệt này,...
  • 6 Cách Chế Biến Hàu Ngon Bổ Dưỡng

    6 Cách Chế Biến Hàu Ngon Bổ Dưỡng

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Với một loại hải sản đặc biệt ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng như hàu, rất nhiều món ăn ngon đã được chế làm ra với những cách chế biến hàu khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách.
  • Các Món Ngon Từ Tôm Được Yêu Thích

    Các Món Ngon Từ Tôm Được Yêu Thích

    Ngày đăng: 17/07/2018
    Có một loại thủy sản rất được ưu chuộng, phổ biến trong mọi bữa ăn gia đình, hay những buổi tiệc lớn nhỏ khác, đó chính là tôm. Với hương vị hấp dẫn, ngon ngọt đặc trưng, rất nhiều món ăn được chế biến từ tôm đã thu hút được sự yêu thích của người dùng.