Tin tức

  • Cách Hấp Cá Mú Ngon Chuẩn Vị

    Cách Hấp Cá Mú Ngon Chuẩn Vị

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Cá mú là loài cá sống ở biển, thịt cá mú ngọt, dai, đồng thời trong thành phần của cá còn có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như các chất canxi, phốt pho, sắt, chất đạm…rất tốt cho sức khỏe. Không những được biết đến là  loài cá có giá trị dinh dưỡng cao mà cá mú còn được chứng minh là 1 loại thần dược tự nhiên có công dụng trong...
  • Cá Mú Chưng Tương Ngon Khó Quên

    Cá Mú Chưng Tương Ngon Khó Quên

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa cá mú và vị đặc trưng của tương sẽ đem đến cho bạn món ăn cá mú chưng tương ngon đúng điệu, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Vậy cách chế biến món cá mú chưng tương có khó không.
  • Giá Bán Cá Song Bao Nhiêu Tiền 1 Kg

    Giá Bán Cá Song Bao Nhiêu Tiền 1 Kg

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Cá song biển hay chính là cá mú, loại cá này được xem là 1 đặc sản quý hiếm bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Do đó nó luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người trong việc chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ cá song. Vậy giá bán cá song bao nhiêu tiền 1kg và ở đâu bán cá song với mức giá  hợp lý?
  • Cá Song Nướng Làm Sao Cho Ngon

    Cá Song Nướng Làm Sao Cho Ngon

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Để có một món ăn hấp dẫn và ngon miệng không chỉ đơn giản là nắm trong tay công thức để chế biến mà bạn còn phải nắm được những bí quyết, những lưu ý khi chế biến món ăn. Điều đó cũng không ngoại lệ với món cá song nướng.
  • 3 Bí Quyết Chế Biến Cá Song Hấp Ngon

    3 Bí Quyết Chế Biến Cá Song Hấp Ngon

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Thông qua các bài viết Hài Sản Cô Tô đã chia sẻ về cá song biển có lẽ bạn cũng biết được những giá trị dinh dưỡng và nguồn dưỡng chất mà cá song đem lại cho sức khỏe của mỗi người. Để giữ nguyên được các dưỡng chất khi chế biến các món ăn để sử dụng thực sự không phải là một vấn đề đơn giản, nếu không có những bí quyết...
  • Cá Mú Bao Nhiêu Tiền 1Kg?

    Cá Mú Bao Nhiêu Tiền 1Kg?

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Với những người dân sống quanh năm với nghề chài lưới thì có lẽ sẽ không thể không biết đến cá mú, một trong những loại hải sản biển được rất nhiều người sành ăn ưa thích và luôn tìm mua. 
  • Cá Mú Đỏ Tươi Sống ở Hà Nội

    Cá Mú Đỏ Tươi Sống ở Hà Nội

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Có lẽ nhiều người khi biết đến giá trị dinh dưỡng mà cá mú đỏ đem lại cũng muốn tìm mua loại cá này để chế biến các món ăn sử dụng. Song không dễ gì để tìm một địa điểm mua cá mú đỏ, nếu không phải là ở gần các khu vực biển đánh bắt cá mú. Bởi loại cá này thuộc loại quý hiếm, sản lượng khai thác không nhiều.
  • Cách Làm Cá Song Hấp Xì Dầu Ngon

    Cách Làm Cá Song Hấp Xì Dầu Ngon

    Ngày đăng: 04/05/2018
    Cá song hay còn gọi là cá mú, là một loại cá biển có giá trị dinh dưỡng cao, được lựa chọn để chế biến nhiều món ăn để sử dụng. Đây là một loại có có mình dày, thịt ngon, ngọt và khá chắc.