Tin tức

  • Cách Làm Tôm Khô Ngon

    Cách Làm Tôm Khô Ngon

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Tôm khô xưa nay vốn được xem như là một loại gia vị giúp tăng thêm hương vị đậm đà cho món canh ngon, tôm khô cũng được xem như một món thực phẩm vặt có thể dùng ngay với các bữa cơm trong gia đình. 
  • Cách Làm Mực Khô Rim Sa Tế

    Cách Làm Mực Khô Rim Sa Tế

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Hiện nay, do nhịp sống hiện đại, bận rộn, những món ăn được chế biến theo kiểu có thể đóng hộp, tích trữ lâu dài thuộc dạng thực phẩm khô như cá khô, tôm khô, mực khô,.. luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Trong đó, những thực phẩm như mực khô được ưa chuộng nhất bởi tính ngọt, ngon và mực khô có thể chế biến đa dạng,...
  • 4 Cách Làm Món Bạch Tuộc Xào Ngon

    4 Cách Làm Món Bạch Tuộc Xào Ngon

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Nếu bạn đang băn khoăn với nguyên liệu bạch tuộc, chúng ta có thể làm được những món xào nào thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bốn cách làm món bạch tuộc xào. 
  • Bạch Tuộc Xào Chua Ngọt Ngon Khó Cưỡng

    Bạch Tuộc Xào Chua Ngọt Ngon Khó Cưỡng

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Món ăn bạch tuộc xào chua ngọt vốn từ lâu đã có mặt trong từ điển bếp núc của các bà nội trợ tài ba. Đó là món ăn không còn quá xa lạ xuất hiện trong các bữa cơm gia đình thường xuyên và đặc biệt là món ăn đặc biệt hấp dẫn không chỉ những người ưa thích hải sản, ưa chuộng bạch tuộc, mà còn chinh phục khẩu vị của hầu hết mọi đối...
  • Cách Làm Bạch Tuộc Nướng Ngon

    Cách Làm Bạch Tuộc Nướng Ngon

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Nói về các loại thực phẩm là hải sản, khó lòng ai mà có thể cưỡng nổi được sức hút của bạch tuộc. Bạch tuộc thuộc nhóm sinh vật chân ngắn, được xem như là món quà từ biển xanh đem đến cho chúng ta vì không chỉ nó có giá trị về mặt kinh tế, mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào, bồi bổ sức khỏe cho con người. 
  • 3 Cách Hấp Bạch Tuộc Ngon

    3 Cách Hấp Bạch Tuộc Ngon

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Bạch tuộc xưa nay vốn là loài hải sản ngon, quý, được nhiều người ưa chuộng và là nguyên liệu chính tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Có hàng chục cách chế biến bạch tuộc nhưng đơn giản và cuốn hút vị giác nhất hẳn là những món bạch tuộc hấp. 
  • Ăn Hàu Có Tác Dụng Gì

    Ăn Hàu Có Tác Dụng Gì

    Ngày đăng: 28/06/2018
    Hải sản xưa này vốn là nguyên liệu chính chế biến được nhiều món ăn ngon và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại luôn dồi dào và quý giá, có lợi ích lớn cho sức khỏe con người. Trong đó, hàu là một trong những loài có khả năng cung cấp nguồn lợi dinh dưỡng lớn nhất cho chúng ta. 
  • Tôm Sú Nướng

    Tôm Sú Nướng

    Ngày đăng: 27/06/2018
    Tôm sú là loại thủy sản không quá xa lạ đối với chúng ta và trong mảng ẩm thực thì tôm sú đã có hàng chục, thậm chí hàng trăm phương pháp chế biến thành nhiều món như xào, luộn, trộn gỏi, rang,...nhưng món tôm sú nướng hẳn là món đặc sắc nhất, dễ thực hiện nhất và đa dạng các thể loại nướng.