Tin tức

  • Sá Sùng Khô Mua Ở Đâu

    Sá Sùng Khô Mua Ở Đâu

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Sá sùng là đặc sản của vùng đất Quảng Ninh ăn một lần nhớ mãi. Tuy nhiên hiện nay bạn không cần đến tận nơi mới được thưởng thức món ăn này mà có thể mua ở bất cứ đâu. Vậy bạn đã biết sá sùng khô mua ở đâu chưa? Hãy đến Hải Sản Cô Tô để có thể mua được giá rẻ nhất và đúng chất lượng nhất nhé.
  • Sá Sùng Nấu Phở Mua Ở Đâu?

    Sá Sùng Nấu Phở Mua Ở Đâu?

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Sá sùng là đặc sản của đảo Quan Lạn, Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh mang hương vị riêng biệt mà không phải ở đâu cũng có. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi bán sá sùng mang đặc sản của vùng đất này. Vậy sá sùng nấu phở chuẩn và chất lượng thì mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết cùng Hải Sản Cô Tô nhé.
  • Sá Sùng Chiên Giòn Ngon Khó Quên

    Sá Sùng Chiên Giòn Ngon Khó Quên

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Đến Quảng Ninh mà bạn không thưởng thức món ăn từ sá sùng thì thật đáng tiếc. Một loại hải sản vô cùng hấp dẫn du khách ăn một lần nhớ mãi mang hương vị của biển. Sau đây Hải Sản Cô Tô sẽ hướng dẫn bạn cách nấu sá sùng tẩm bột chiên giòn đơn giản có thể tự làm tại nhà mà không tốn thời gian nhé.
  • Sá Sùng Xào Lá Lốt Ngon Đặc Biệt

    Sá Sùng Xào Lá Lốt Ngon Đặc Biệt

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Sá sùng là món đặc sản nghe tên lạ nhưng với những ai đã một lần được thưởng thức thì sẽ không bao giờ quên. Bài viết dưới đây Hải Sản Cô Tô sẽ giới thiệu đến bạn cách nấu sá sùng xào lá lốt chuẩn vị, hấp dẫn.
  • Sá Sùng Xào Chua Ngọt Ngon Bổ Dưỡng

    Sá Sùng Xào Chua Ngọt Ngon Bổ Dưỡng

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Sá sùng loại hải sản khiến ai ăn một lần cũng nhớ mãi và chắc chắn sẽ muốn ăn lại các lần tiếp theo. Bạn đã từng ăn những món gì chế biến từ sá sùng? Hãy cùng Hải Sản Cô Tô đổi thực đơn nhà bạn với món sá sùng xào chua ngọt nhé.
  • Sá Sùng Xào Mướp Tốn Cơm Hấp Dẫn

    Sá Sùng Xào Mướp Tốn Cơm Hấp Dẫn

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mỗi vùng miền có mỗi loại đặc sản khác nhau và khi đến với đất Quảng Ninh thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua được sá sùng. Một loại hải sản tưởng không ăn được mà lại ngon khiến bạn không thể không ăn một lần. Hãy cùng Hải Sản Cô Tô hướng dẫn cách nấu sá sùng xào mướp cực kỳ tốn cơm nhé.
  • Cách Làm Sá Sùng Xào Su Hào Ngon

    Cách Làm Sá Sùng Xào Su Hào Ngon

    Ngày đăng: 02/03/2021
    Nhắc đến Quảng Ninh bạn sẽ nghĩ ngay đến đi du lịch phải không? Ở đây không những nổi tiếng về cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn có những hải sản tươi ngon, những món ăn mang nét  đặc trưng riêng của nơi đây. Và khi  nhắc đến hải sản không thể bỏ qua loại hải sản mang tên sá sùng nhé. Hãy cùng Hải Sản Cô Tô tìm hiểu những...
  • Sá Sùng Nấu Canh Chua Ngon Chuẩn Vị

    Sá Sùng Nấu Canh Chua Ngon Chuẩn Vị

    Ngày đăng: 01/03/2021
    Sá sùng là một loại hải sản nghe khá xa lạ nhưng lại là cái tên quen thuộc với những người con ven biển như Qua Lạn - Quảng Ninh, Phú Quốc, Nha Trang. Loại hải sản này có rất nhiều tên gọi khác nhau tùy vào từng địa phương có nơi  sẽ gọi là địa sâm, có những chỗ sẽ gọi là  giun đất hoặc là  bi bi.