Tin tức

  • Mực Khô Xào Miến Ngon Hấp Dẫn

    Mực Khô Xào Miến Ngon Hấp Dẫn

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô xào miến là món ăn đơn giản dễ làm, nhưng khá ngon miệng và hấp dẫn người ăn. Với cách làm mực khô xào miến do Hải sản Cô Tô chia sẻ dưới đây sẽ giúp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thực đơn cho mỗi món ăn hàng ngày của gia đình.
  • Mực Khô Xào Sả Ớt

    Mực Khô Xào Sả Ớt

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô xào sả ớt là món ăn vô cùng hấp dẫn đối với các thành viên trong gia đình bởi mùi thơm của sả, vị cay cay của ớt kết hợp vị  dai dai đậm đà của mực. Nghe tên hấp dẫn đúng không nào. Hải Sản Cô Tô sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết cách làm mực khô xào sả ớt.
  • Mực Khô Xào Bơ Tỏi Ngon Xuýt Xoa

    Mực Khô Xào Bơ Tỏi Ngon Xuýt Xoa

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô là một trong những thực phẩm hải sản ở khắp mọi nơi. Nó được rất nhiều người lựa chọn cho thực đơn hàng ngày của gia đình, tiệc tùng, chiêu đãi bạn bè. Mực có lợi cho sức khỏe của chúng ta như nhiều khoáng chất, giúp cải thiện bệnh xương khớp.
  • Mực Khô Xào Su Hào Ngon Khó Cưỡng

    Mực Khô Xào Su Hào Ngon Khó Cưỡng

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô xào su hào là một trong những món ăn mà ai cũng thích, vị ngọt thanh thanh của xu hào, hòa quyện cùng với vị ngọt của cà rốt, vị đậm đà của mực, tạo nên món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại. Hải Sản Cô Tô sẽ chia sẻ cho bạn món mực khô xào su hào.
  • Mực Khô Xào Dứa Thơm Ngon

    Mực Khô Xào Dứa Thơm Ngon

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô là một món bình dân mà ai cũng không thể chối từ. Để thay đổi khẩu vị thi các bạn nên biến tấu nó trở thành món ăn hấp dẫn hơn đó là  mực khô xào dứa. Đây là món dùng cho bữa ăn gia đình, món nhậu khi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp... để chế biến món ăn chuẩn vị nhất thì không phải ai cũng biết.  Dưới đây thì Hải...
  • Mực Khô Xào Chua Ngọt

    Mực Khô Xào Chua Ngọt

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô xào chua ngọt món ăn hấp dẫn bạn đã từng làm thử chưa? Trong bài viết dưới đây Hải Sản Cô Tô sẽ hướng dẫn và gợi ý cho bạn những món ăn ngon, hấp dẫn để thay đổi thực đơn nhàm chán hàng ngày cho gia đình bạn nhé. Chúng ta hãy cùng thực hiện món ăn hấp dẫn, mùi vị thơm ngon này nào!
  • Mực Khô Rim Sa Tế Ngon Ngất Ngây

    Mực Khô Rim Sa Tế Ngon Ngất Ngây

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Mực khô rim sa tế là món ăn vặt và là món nhậu không thể thiếu cho các đấng mày râu. Mực dai dai, giòn giòn, cay nồng mùi sa tế, được rất nhiều người yêu thích. Vậy cách làm như thế nào? Đơn giản không? Hải Sản Cô Tô sẽ chia sẻ công thức cho các bạn nhé!
  • Cách Làm Gỏi Xoài Mực Khô Ngon Khó Cưỡng

    Cách Làm Gỏi Xoài Mực Khô Ngon Khó Cưỡng

    Ngày đăng: 05/03/2021
    Hàng  ngày chúng ta ăn nhiều đồ dầu mỡ, nhiều chất đạm, chất béo rất dễ khiến bạn cảm thấy ngán,hãy thay đổi khẩu vị bằng cách làm thử món gỏi xoài mực khô của Hải Sản Xanh chia sẻ , món ăn lạ miệng, hương vị cực kỳ thơm ngon.