Tin tức

  • Mua Ngán biển ở đâu Hà Nội?

    Mua Ngán biển ở đâu Hà Nội?

    Ngày đăng: 03/05/2018
    Tại Hà Nội trước nhu cầu sử dụng hải sản tươi sống của người dân rất cao thì cũng có vô số các cửa hàng bán hải sản đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Nếu như bạn đang cần tìm cho mình 1 địa chỉ mua hải sản nói chung hay mua ngán biển ở đâu Hà Nội thì với thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn. 
  • Rượu Ngán Có Tác Dụng Gì?

    Rượu Ngán Có Tác Dụng Gì?

    Ngày đăng: 03/05/2018
    Rượu ngán có tác dụng gì? Cách ngâm rượu ngán như thế nào là đúng cách? - Đây là những câu hỏi mà khách hàng thường băn khoăn khi muốn chọn mua con ngán biển để ngâm rượu. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!
  • Cháo Ngán Cho Bé Thơm Ngon Bổ Dưỡng

    Cháo Ngán Cho Bé Thơm Ngon Bổ Dưỡng

    Ngày đăng: 03/05/2018
    Hải sản biển có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có một đặc điểm và mang lại những giá trị, lợi ích riêng. Ngán là một trong những loại hải sản biển được nhiều người yêu thích và thường xuyên sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Bài viết kỳ này, Hải Sản Xanh sẽ chia sẻ với bạn đọc cách chế biến món cháo ngán cho bé thơm...
  • Giá Con Ngán Bao Nhiêu Tiền 1 Kg?

    Giá Con Ngán Bao Nhiêu Tiền 1 Kg?

    Ngày đăng: 03/05/2018
    Ngán là một đặc sản nổi tiếng có ở các vùng biển, với bề ngoài của ngán giống ngao nhưng nó to hơn. Ngán là 1 loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà ngán được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy giá con ngán bao nhiêu tiền 1 kg bởi hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán với mức giá khác nhau,...
  • Hải Sản Quảng Ninh

    Hải Sản Quảng Ninh

    Ngày đăng: 01/02/2018
    Nhắc đến Quảng Ninh, người ta không chỉ nhắc đến những cảnh đẹp thiên nhiên được Thượng Đế ban tặng mà người ta còn nhắc đến những hải sản mang đậm nét đặc trưng của vùng đất mỏ. Nếu đến Quảng Ninh và cần mua hải sản Quảng Ninh để ăn hoặc mua về làm quà bạn có thể ghé những địa điểm được liệt kê sau đây:
  • Cách Nấu Lẩu Bạch Tuộc Chua Cay Thơm Ngon

    Cách Nấu Lẩu Bạch Tuộc Chua Cay Thơm Ngon

    Ngày đăng: 02/01/2018
    Vào những buổi sum họp, gặp gỡ đông người thì lẩu luôn là món ăn được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài những món lẩu quen thuộc với bạn như món lẩu gà, lẩu bò hay lẩu nấm,…thì hãy cùng đổi vị với món lẩu bạch tuộc để mang lại cho bạn 1 hương vị mới. 
  • Nên Đi Đâu Khi Du Lịch Quảng Ninh

    Nên Đi Đâu Khi Du Lịch Quảng Ninh

    Ngày đăng: 02/01/2018
    Quảng Ninh là một nơi có nhiều thắng cảnh đẹp làm lòng người say đắm. Du lịch Quảng Ninh nên đi đâu cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu nên bạn cần tìm hiểu kỹ những điểm đên đẹp để có một lịch trình vui chơi hợp lý.
  • Những Quán Ăn Ngon ở Cô Tô

    Những Quán Ăn Ngon ở Cô Tô

    Ngày đăng: 02/01/2018
    Để giúp cho chuyến đi du lịch Cô Tô của bạn trọn vẹn nhất thì với danh sách những quán ăn ngon ở Cô Tô mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình những quán ăn ngon nhất để được thưởng thức các đặc sản hấp dẫn nơi đây.